สาระดีๆ มีให้อ่านทุกวัน

เครื่องมือนี้เป็นเครื่องมือที่เอาไว้สำหรับทำภาพสลับเมื่อมีคนเอา Mouse ไปชี้ที่ภาพ

เครื่องมือนี้อยู่ที่ไหน ?


ตัวอย่างการใช้งาน

การทำภาพสลับเมื่อมี Mouse มาชี้ (Insert Rollover Image)

1.> สร้างเอกสารสำหรับที่เราจะใช้ในงานนี้ File –> New


2.> หลังจากที่เราสร้างเอกสารแล้วให้เราเลือกเครื่องมือ Insert Rollover Image
จะมีหน้าต่างขึ้นมาให้เราเลือกรูปภาพ

(อ่านต่อคลิก…Read more…)



3.> หลังจากที่เรากด OK เพื่อแทรกแล้วจะได้ผลลัพธ์ดังภาพ (ลองนำ Mouse ชี้ที่ภาพ)


ทำได้ผลลัพธ์คล้ายๆ ที่ผมทำก็ลองนำไปใช้ทำกับภาพอื่นๆ หรือเมนูของเว็บก็ได้

ใส่ความเห็น

Tag Cloud

